Liệu Pháp Truy Phong Thang

LIỆU PHÁP TRUY PHONG THANG " XÔNG CHÂN BÀI HÀN ẨM "



Bạn có biết đôi chân có vai trò rất quan trọng tới sức khoẻ của chính mình không? 
Từ xưa ông cha ta có câu " Cây khô thì rễ hỏng trước,còn người già thì chân sẽ yếu trước"...chính vì vậy từ xưa tới giờ ông cha ta luôn rất quan tâm tới đôi chân...và đặc biệt ngày nay trong y học hiện đại việc giữ gìn đôi chân , massage chân, ngâm chân, giữ ấm chân luôn có vai trò như một liệu pháp điều trị bệnh....

 * Cấu tạo của đôi bàn chân gồm: Mu bàn chân,gan bàn chân,cổ chân,gót chân và ngón chân.
- Cấu tạo của chân gồm có: xương,cơ bắp,hệ thống dây thần kinh, mạch máu
- Từ cổ chân trở xuống của hai bàn chân có 62 trung khu phản xạ với các đầu tận cùng thần kinh, huyệt vị liên quan đến toàn cơ thể con người.
- Nguyên lý hoạt động của đôi chân: Tim co bóp đưa máu mang chất bổ dưỡng nuôi toàn cơ thể. Còn bàn chân, nơi xa tim nhất chịu sức nặng theo kiểu dồn nén từ trên xuống. Trong lòng tĩnh mạch có van ngăn không cho máu chảy ngược, hệ cơ ở chân góp sức ép đẩy máu chảy về tim. Máu đẩy đến chân thì dễ nhưng máu tĩnh mạch chảy ngược về tim thì lại khó. Khi hai chân được cử động đều đặn chúng giống như một cái máy bơm có tác dụng bơm máu về tim. Bởi vậy các chuyên gia thường ví “chân là trái tim thứ hai của cơ thể” người xưa đi chân trần, các rễ cây, sỏi, đá, luôn va chạm, chà xát, kích thích các huyệt này, nhờ đó mà nâng cao được sức khỏe, phòng và chống được bệnh tật.
Bàn chân trái ứng với nửa thân bên trái (mắt trái, tai trái ...) và chỉ bên trái mới có tim, lách, hậu môn, trĩ ...Bàn chân phải ứng với nửa thân bên phải (mắt phải, tai phải ...) và chỉ bên phải mới có gan, mật, ruột thừa ...Vì tất cả các dây thần kinh đều tận cùng ở lòng bàn chân nên sẽ phản chiếu cảm ứng đau ở vùng đại diện chỗ cơ quan đang có bệnh.
Khu phản xạ lòng bàn chân

Còn đối với ngày nay,do xã hội phát triển,ta không cần phải đi chân trần như người xưa nữa,và do tính chất đặc thù của công việc làm ảnh hưởng tới bệnh lý của đôi bàn chân:
+ Như nhân viên bán hàng, nhân viên tiếp tân,nhân viên xoát vé...làm việc ở tư thế đứng hoặc ngồi suốt cả ngày dài sẽ làm cho đôi chân bị tê và khó vận động.
+ Ngồi lâu một chỗ trong thời gian dài đối với người làm việc trong văn phòng khiến chân bị xuống máu, và sưng phù
+ Hay những người là vận động viên, hướng dẫn viên du lịch....phải đi bộ nhiều dễ mắc những bệnh đau gót chân,viêm khớp cổ chân
+ Ngoài ra việc sử dụng dày dép,guốc cao gót cũng sẽ làm cản trở việc máu lưu thông tới chân.

 Hãy chăm sóc đôi chân bằng liệu pháp truy phong thang !


THỦ ĐẠO THANG gia nhập vào Việt Nam cùng phương pháp Truy Phong Thang, xông chân bài trừ hàn ẩm - thông qua thảo dược được nung nấu ở nhiệt độ cao, giúp nuôi dưỡng đôi bàn chân của bạn.
 Với sự kết hợp của hơn 15 loại  đông thảo dược quý hiếm được chuyển hoá thành dạng khí-phân tử nhỏ dể dàng thẩm thấu vào từng tế bào ở chân, khớp, ôn kinh tán hàn ...cải thiện đau mỏi, tê bì, đau nhức xương khớp, giúp tuần hoàn khí huyết lưu thông , đặc biệt khi đôi chân được khoẻ mạnh bạn sẽ an thần hổ trợ giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.:
- CHỈ VỚI KHOẢNG 100K/ lần sẽ giúp bạn và gia đình bạn cải thiện những vấn đề của đôi chân và sức khỏe cơ thể.

CÔNG DỤNG CỦA TRUY PHONG THANG

-  Điều chỉnh khí hoạt huyết.
- Ôn kinh tán hàn.
- Trừ ẩm thông kinh lạc.
- Trừ phong giảm đau.
- Có hiệu q uả với tứ chi mềm nhức, đau nhức xương khớp, viêm dây thần -kinh, đau nhức tăng sinh xương, gai xương.
- Và tất cả những chứng đau nhức phong thấp.
- Cải thiện vi tuần hoàn, làm dịu thả lỏng.
- An thần, hỗ trợ giấc ngủ, cường tráng gân cốt.



ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG TRUY PHONG THANG

Thích hợp cho nhóm người phong thấp dạng do phong hàn, ẩm lạnh tạo thành và những nhóm người có trạng thái sức khỏe kém yếu.
Đối tượng muốn cải thiện tình trạng xương khớp, mệt mỏi trong người.
Mất ngủ, khó ngủ, căng thẳng thần kinh.
Đăng bởi thudaothang vào Thứ Sáu, tháng 8 10, 2018 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2018. THUDAOTHANG,