THƯ NGỎ NHƯỢNG QUYỀN



Kính chào quý khách hàng !



Trước tiên thay mặt toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo công ty TNHH HB&IE.

Chúng tôi xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng đã và đang quan tâm tin dùng, cũng như mong muốn trở thành đối tác phát triển thương hiệu Thủ Đạo Thang của chúng tôi lời chúc sức khỏe và thành công trên mọi lĩnh vực.

Hầu hết chúng ta đều biết, vùng đầu được xem là cơ quan trung ương , với não bộ - nơi tập trung tủy não, nhiều tế bào thần kinh và các dây thần kinh điều khiển mọi bộ phận cơ thể, thực hiện chức năng tư duy, phản xạ, quyết định. Trong thời buổi hiện đại, vùng đầu càng phải hoạt động nhiều hơn, nhanh hơn và chịu áp lực hơn rất nhiều lần.

Bất kỳ ai cũng hiểu rằng, nếu không may mắn khiếm khuyết tay chân hoặc một bộ phận trên cơ thể con người vẫn có thể duy trì cuộc sống. Nhưng nếu não bộ bị ảnh hưởng, thì cuộc sống dường như khó duy trì hoặc mất đi ý nghĩa của nó.



Không dừng lại ở đó, vùng đầu - nơi nuôi dưỡng nang tóc, nuôi dưỡng tóc, giúp tóc suôn mềm,bóng mượt tăng độ tự tin trong giao tiếp với những mối quan hệ xung quanh chúng ta. Thế nhưng chúng ta đã thật sự quan tâm đến vùng đầu của mình ?

Bạn luôn vệ sinh tắm rửa cho cơ thể mỗi ngày, nhưng ở đầu tóc chúng ta có thể chỉ dùng dầu gội để làm sạch nhất thời, thậm chí dùng đại loại nào cũng được miễn là có để gội đầu khi tắm. 

Chúng ta thường xuyên chăm sóc làn da cơ thể bằng cách massage, đắp mặt nạ , dưỡng kem và tốn rất nhiều tiền cho nhiều dịch vụ khác... Vậy vùng đầu quan trọng với cuộc sống và sức khỏe của bản thân, chúng ta đã bảo dưỡng như thế nào ?

Biết được sự cần thiết của việc chăm sóc sức khỏe vùng đầu - cơ quan quan trọng nhất của con người, công ty TNHH HB&IE đã cho gia nhập thương hiệu Thủ Đạo Thang chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh vùng đầu  vào việt nam.

Thủ Đạo Thang là một khái niệm còn rất mới mẻ với quý khách hàng, vì chúng tôi đi tiên phong trong lĩnh vực Chăm Sóc Vùng Đầu tại việt nam. Với nguồn gốc dưỡng sinh Đông Y nghìn năm, Thủ Đạo Thang không chỉ chăm sóc dưỡng sinh vùng đầu não, mà còn giúp hỗ trợ chăm sóc các khu phản xạ kinh lạc trên cơ thể, giúp nuôi dưỡng nan tóc, cho mái tóc khỏe đẹp.



Với mong muốn đem đến sức khỏe cho nhiều người, giúp nhiều khách hàng hơn biết đến Thủ Đạo Thang, giúp nhiều người có cơ hội đầu tư kinh doanh đón đầu tại một thị trường tiềm năng .

Chúng tôi hoan nghênh chào đón tất cả quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và muốn cùng chúng tôi sát cánh phát triển thương hiệu Thủ Đạo Thang tại Việt Nam.

Thương hiệu chúng tôi phù hợp cho cá nhân khởi nghiệp hoặc tập thể, doanh nghiệp muốn đưa hạng mục Thủ Đạo Thang vào chuỗi spa, khách sạn có sẵn của mình.

Để tìm hiểu rõ hơn, vui lòng liên hệ bộ phận phát triển thương hiệu Thủ Đạo Thang - công ty TNHH HB&IE Việt Nam.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm !


Liên hệ thông tin: Hotline:  0978 899 599



Đăng bởi thudaothang vào Thứ Hai, tháng 1 06, 2020 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2018. THUDAOTHANG,