Liệu Pháp Ngải Cứu

NGẢI CỨU-PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG NGUYÊN KHÍ TUYỆT VỜI




Đối tượng sử dụng:

Vùng bụng dưới lạnh ,hàn lạnh dạ dày, ớn lạnh ,bàn tay và bàn chân không ấm, thích những thức uống nóng, lưỡi nhạt và mập niềm dạ dày hàng lạnh tay chân không được ấm ,thích những thức ăn thức uống nóng, Thiếu tinh thần, dễ rụng tóc, dễ bị đổ mồ hôi ,tiểu tiện lâu ,nhiều lần ,đại tiện phân lỏng ,sắc mặt dễ bị sẩm tối ,đau bụng kinh ,huyết khối ,kinh nguyệt sậm màu ,sưng tấy chi dưới ,tiêu chảy ,mất sức.

NGUYÊN LÝ DƯỠNG SINH

Trừ hàn ,ẩm, dưỡng ẩm cho thận và tỳ, bởi vì người bị dương suy quan trọng cần bổ dương. Trong lục phủ ngũ tạng , thận là nguồn dương khí của toàn cơ thể , tỳ là nguồn sinh hóa dương khí , do đó là trọng tâm cần bổ.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU CHỈNH


Sử dụng tổ hợp ngải cứu vùng bụng 1-2 lần một tuần . ,mỗi lần 45-50’ vùng điều chỉnh :
- Sự kết hợp của bột ngãi cứu và máy cứu có tia viễn hồng ngoại, nút điều chỉnh nhiệt độ, ion âm phù hợp sẽ là lựa chọn tốt nhất cho mọi lứa tuổi.
Thông qua ngãi cứu sẽ bổ sung nguyên khí cải thiện đau mỏi toàn thân, đặc biệt cùng thiết kế tinh tế của máy ngãi cứu có thể giúp bạn đau đâu cứu đó (vai, đầu, lưng eo, chân tay, bụng,...)
- Hơn nữa với chị em phụ nữa chắc chắn phương pháp ngãi cứu sẽ là vị cứu tinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt khi cơn đau bụng hoành hành hay vùng bụng bị căng tắc, đầy hơi khó tiêu.
- Khi bạn duy trì phương pháp ngãi cứu lúc này đây làn da cửa bạn cũng sẽ tươi sáng, hồng hào hơn rất nhiều.


 BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN PHƯƠNG PHÁP NGÃI CỨU ?

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và sở hữu 1 chiếc máy cứu.

Đăng bởi thudaothang vào Thứ Tư, tháng 8 15, 2018 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2018. THUDAOTHANG,