LỢI ÍCH CỦA VIỆC KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN

BẠN ĐANG QUAN TÂM ĐẾN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU?



Nhượng quyền thương hiệu đang là xu thế kinh doanh của toàn thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Có thể thấy nhiều thương hiệu đang rất thành công như: Trà sữa DingTea, gà rán KFC, cà phê Trung Nguyên, pizza Hut, Highland … và không thể không nhắc đến THỦ ĐẠO THANG.Vậy lợi ích của việc kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là gì ? Cùng tìm hiểu lợi ích của việc kinh doanh nhượng quyền thương hiệu nhé !


1. Giảm thiểu rủi ro tối đa

Nhắc đến lợi ích của việc kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thì không thể quên lợi ích giảm thiểu rủi ro về mức thấp nhất dưới 10%. Bên nhượng quyền đã có quá trình kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ tốt, nắm rõ sản phẩm, chiến dịch quảng bá và thử nghiệm thị trường nên bên nhận nhượng quyền được giảm rủi ro tối đa.

2. Sử dụng thương hiệu nhượng quyền chính quy
Thương hiệu muốn xây dựng thành công thì cần quá trình lâu dài mất rất nhiều công sức và nguồn lực kinh tế. Chính vì thế, khi nhượng quyền thương hiệu sẽ được tận dụng thương hiệu để tiếp cận khách hàng nhanh hơn, với tập khách hàng đã nhận biết được thương hiệu có sẵn.
Được khách hàng tin tưởng với thương hiệu đã có, đảm bảo về chất lượng,xuất xứ rõ nguồn gốc, an toàn - yên tâm khi sử dụng.
Và nếu như bạn muốn nhượng quyền một thương hiệu nào đó, bạn hãy sáng suốt để phân biệt được đâu là thương hiệu thật sự, đâu là đạo nhái, sao chép lại,v.v…
Với Thủ Đạo Thang, nhận diện thương hiệu bằng cách nào:
- Hệ thống TĐT được liệt kê vào danh sách hệ thống Nhượng Quyền
- Sản phẩm được cung cấp sử dụng tại cửa hàng - spa được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm chất lượng đi cùng giá thành - giá trị của sản phẩm
- Nhận diện đúng thương hiệu qua: Logo, hình ảnh thương hiệu.

3. Thuận tiện và được ưu đãi khi mua nguyên liệu, sản phẩm
Với nhượng quyền thương hiệu, bạn sẽ được bên nhượng quyền cung cấp nguyên liệu, sản phẩm với một mức giá ưu đãi nhất. Tiết kiệm, thuận tiện hơn rất nhiều so với việc tự kiếm nguồn cung đảm bảo chất lượng và giá.

 4. Nguồn nhân lực sẵn có
Các vấn đề tiếp thị, quảng bá, điều hành, chuyển giao công nghệ sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của bên nhượng quyền đảm nhận và hướng dẫn. Bên được nhượng quyền chỉ tập trung công việc kinh doanh theo đúng mô hình và phát triển thêm nữa mà không cần phải luôn đặt dấu chấm hỏi về phương pháp.

5. Hỗ trợ quản lý, marketing
Hoạt động quản lý, marketing được bên nhượng quyền hỗ trợ chi phí cho sự phát triển chung, mọi thứ được lập sẵn theo quy trình chuyên nghiệp để mang lại hiệu quả cao.



Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu uy tín, chuẩn từ chuyên môn, đến chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để tạo ra "ĐIỂM KHÁC BIỆT" cho bạn.

Hotline: 0978 899 599


Đăng bởi thudaothang vào Thứ Hai, tháng 1 06, 2020 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2018. THUDAOTHANG,